ટીપ્સ

ઊંઘતા સમયે ભૂલથી પણ ના કરો આ ભૂલ નહીતર ખુબ પસ્તાવો થશે, બધા જ કરે છે આ ત્રીજી ભૂલ

ઊંઘ માણસ માટે ખુબ જ જરૂરી હોય છે. આ કારણ છે કે માણસ ને એક ફીટ જીવન જીવવા માટે 7થી 8 કલાક ની ઊંઘ જરૂર લેવી જોઈએ. કારણકે જયારે એક સારી ઊંઘ લઈને તમે ઉઠો છો, તો તમારું કામ માં પણ મન લાગે છે. એવામાં તમારો દિવસ પણ ઘણો સારો જાય છે. એટલું જ નહિ તમને ટેન્સન પણ નથી રહેતું. જેના કારણથી તમારી તબિયત પણ સારી રહે છે. પરંતુ શું તમે જાણો છો કે તમારે કેવી રીતે ઊંઘવું જોઈએ?

હવે તમને આ મજાક લાગી રહ્યો હશે, પરંતુ સાચે બહુ લોકો આ વાત થી અજાણ હોય છે કે તેમને છેવટે કેવી રીતે ઊંઘવું જોઈએ? કારણકે એક સારી ઊંઘ ની સાથે સાથે તે પણ જરૂરી હોય છે કે તમારા ઊંઘવાનો પ્રકાર કેટલો સાચો છે? રીસર્ચ ની માનીએ તો વધારે લોકો ખોટી રીતે ઊંઘે છે, જેના કારણે તેમની અસર તબિયત પર પડે છે. ડોક્ટર પણ ઊંઘવાના કેટલાક પ્રકારો વિશે જ બતાવે છે, જેમાંથી આજે અમે તમને તે બતાવીશું કે તમારે છેવટે કેવી રીતે ઊંઘવું જોઈએ? તો ચાલો જાણીએ કે અમારા આ લેખ માં શું ખાસ છે?

સામાન્ય રીતે લોકો જમણી બાજુ, ડાબી બાજુ, સીધા અને ઊંઘા અથવા પછી પેટ ના જોરે ઊંઘે છે, પરંતુ ઊંઘતા સમયે સાચી સ્થિતિ એટલે કે પ્રકાર કયો છે, તે તમારે જાણવું બહુ જરૂરી છે. કેટલાક લોકો નું માનવું છે કે પથારી પર ઊંઘો અને ઊંઘ આવી જશે બસ તેનાથી જ શરીર ને આરામ મળી જાય છે, પરંતુ એવું નથી. હવે અમે તમને બતાવીશું કે તમારે ઊંઘતા સમયે શું ભૂલ ના કરવી જોઈએ.

ઊંઘતા સમયે ના કરો આ ભૂલ

ચાલો હવે તમને બતાવીએ કે તમારે કઈ ભૂલ ના કરવી જોઈએ, તો જાણીએ કે આ લેખ માં કઈ કઈ વસ્તુઓ સામેલ છે?

પેટ ના જોરે સુઈ જવું :

વધારે કરીને લોકો પેટ ના જોરે ઊંઘવાની ટેવ હોય છે, પરંતુ એવું કરવાથી તમારા લીવર અસર પડે છે. એટલું જ નહિ તમારું લીવર ખરાબ થઇ જાય છે. એવામાં તમારે પેટ ના જોરે ના ઊંઘવું જોઈએ. તેના સિવાય એવી રીતે ઊંઘવાથી તમારા હ્રદય પર પણ ખરાબ અસર પડે છે.

જમણી તરફ સુઈ જવું :

હંમેશા લોકો જમણી તરફ ઊંઘવાનું પસંદ કરે છે, પરંતુ તેનાથી તબિયત ને નુક્શાન થાય છે. એવામાં ડાબી તરફ ઊંઘવાનું વધારે ફાયદાકારક હોય છે, કારણકે ડાબી તરફ જ માણસ નું પાચન તંત્ર અને હ્રદય હોય છે. તેના સિવાય હ્રદય ના દર્દીઓ ને ડાબી તરફ જ ઊંઘવું જોઈએ, તેનાથી તેમને ઘણો ફાયદો થાય છે.

ઘુટણ વાળી ને સુઈ જવું :

ઘૂંટણ વાળીને ઊંઘવું લોકો ની પહેલી પસંદ માનવામાં આવે છે. પરંતુ તે ઘણી હાનીકારક છે. એવામાં જો તમે ઘૂંટણ ના જોરે ઊંઘો છો, તો તે ટેવ અત્યારે જ બદલી દો. કારણકે એવી રીતે ઊંઘવાથી ઘૂંટણ ના જોઈન્ટ પર અસર થાય છે, જેના કારણે સાંધાનો દુખાવો રહેવા લાગે છે. એવામાં જો તમને જો ઘૂંટણ વાળીને ઊંઘવાનું પસંદ છે તો બંને ઘૂંટણ ની વચ્ચે તકિયો મુકીને ઊંઘવું, તેથી આરામ મળશે.

સીધું સુઈ જવું :

સીધા ઊંઘતા સમયે તમારે તકિયો ના રાખવો જોઈએ, કારણકે તકિયો રાખવાના કારણે તમારી કરોડરજ્જુ નું હાડકું વાંકું થઇ જશે. એવામાં જો તમારે તકિયો રાખવાની ટેવ હોય તો તમારે એક તરફ ફરીને ઊંઘવું જોઈએ.

તમે આ લેખ Balabahuchar ના સહયોગ થી વાંચી રહ્યા છો. 
આ લેખનું લખાણ કોપી કરતા પહેલા અમારી લેખિત મંજુરી લેવી જરૂરી છે. 

આ લેખ તમને ગમ્યો હોય તો તમારા મિત્રો સાથે શેર કરી શકો છો આર્ટિકલ વાંચવા બદલ આભાર

Comment here